Samsung ST550 ถ่ายภาพตัวเองได้แม่นยำผ่านจอด้านหน้า


Samsung ST550 ถ่ายภาพตัวเองได้แม่นยำผ่านจอด้านหน้า
กล้องดิจิตอล Samsung ST550 ให้คุณถ่ายภาพตัวเองได้ง่ายๆ ไม่หลุดกรอบ เพราะด้านหน้ามีจอแสดงผลกว้าง 1.5 นิ้ว ช่วยเล็งภาพตัวเองได้สนุกทุกมุมไม่มีเบื่อ หรือถ่ายภาพบุคคลอื่นภาพวิวทิวทัศน์ ก็ให้ความชัดเจนด้วยจอแสดงผลหลัก กว้าง 3.5 นิ้ว ควบคุมการใช้งานด้วยระบบสัมผัส และ เทคโนโลยี Smart Gesture UI ที่ตอบสนองรวดเร็วเพียงเขย่า หรือ เอียงกล้องเบาๆ ภาพถ่ายคมชัดด้วยเลนส์ Schneider-KREUZNACH ขนาด 27 มิลลิเมตร แบบมุมกว้าง ความละเอียด 12.2 ล้านพิกเซล ออพติคอลซูม 4.6 เท่า และยังสามารถบันทึกวีดีโอคุณภาพสูง 720p HD ที่อัตรา 30 เฟรมต่อวินาที ระยะเวลาในการบันทึกยาวกว่าวิดีโอ MJPEG ถึง 4 เท่า

ถ่ายภาพบุคคลอย่างแม่นยำด้วย Dual LCD
:: จอ LCD 1.5 นิ้วด้านหน้าล้ำสมัยของ Samsung 2 View ทำให้การถ่ายรูปของคุณเองกับเพื่อนๆ ไร้ปัญหาอีกต่อไปในการที่จะต้องขาดใครซักคนเพื่อไปถือกล้องเล็งถ่าย นอกจากนี้จอ LCD ด้านหน้ายังมีโหมดคุณสมบัติในการดึงดูดความสนใจของเด็กด้วย Cartoon animation และภาพเคลื่อนไหวสนุกสนานที่จะช่วยจับภาพสีหน้าท่าทางแบบพิเศษ อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสให้ภาพของคุณมีผลลัพธ์ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นด้วยการแสดงผลบนหน้าจอด้านหน้าทั้งตัวเลขตั้งเวลานับถอยหลัง ข้อมูลชัตเตอร์ และฟังก์ชั่นเพื่อให้คุณพร้อมทุกสถานการณ์
จอสัมผัสที่ให้การตอบสนองที่ชัดเจน
:: หน้าจอ LCD แสดงผลขนาด 800 x 480 พร้อมความละเอียดสูงระดับ 1,152 K แบบสัมผัสช่วยให้คุณได้เห็นทุกรายละเอียดคมชัดสุดยอดก่อนถ่ายภาพ และด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ Haptic Sensor ที่ตอบสนองทุกการสัมผัสด้วยเสียงและการสั่นซึ่งจะแจ้งคุณเสมอทุกการเปลี่ยนแปลงทุกการเคลื่อนไหวแค่เพียงคลิกหรือสะบัดเบาๆ เท่านี้คุณก็จะไม่พลาดช่วงเวลาพิเศษใดๆ ในทุกจังหวะของชีวิต

กว้างกว่า ใกล้ชิดกว่า ลึกกว่า ด้วย Samsung 2 View
:: พบกับสุดยอดคำตอบของการถ่ายภาพด้วย Samsung 2 View กว้างกว่ากับเลนส์ Schneider-KREUZNACH 27 มม. แบบมุมกว้าง ใกล้ชิดกว่าด้วยออพติคอลซูมถึง 4.6 เท่า และลึกกว่าด้วยมุมมองอย่างศิลปินที่รายละเอียดคมชัดเต็มเปี่ยมขนาด 12.2 ล้านพิกเซล คุณสมบัติเหล่านี้เองที่ Samsung 2 View ทำให้คุณเก็บภาพได้อย่างสนุกสนานและเปี่ยมประสิทธิภาพความคมชัดเกินคาดทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป่าเค้กวันเกิด ชื่นชมกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ หรือเก็บภาพจากที่นั่งไกลแถวหน้าสุดก็สามารถทำได้อย่างเหลือเชื่อด้วย Samsung 2 View
มือเดียวก็สามารถควบคุมกล้องได้
:: เพียงพลิกกล้องไปด้านใดด้านหนึ่ง Smart Gesture ของ Samsung 2 View ก็จะเริ่มแสดงสไลด์โชว์ที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องแตะเลยสักครั้งเดียว Acceleration Sensor จะจับการเคลื่อนไหวของคุณเป็นดังคำสั่ง โดยคุณสามารถจัดการฟังก์ชั่นต่างๆ หมุนหรือลบภาพ สร้างสไลด์โชว์ และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยมือเดียว!!
คมชัดในแบบที่คุณต้องการ
:: ทุกความต้องการของคุณเป็นจริงได้ด้วย โหมด Smart Auto ถึง 15 แบบ ไม่ว่าจะถ่ายภาพทิวทัศน์ ที่กลางแจ้ง หรือถ่ายในเวลากลางคืนก็ง่ายดายและคมชัดเสมอ
กล้องรู้จักคุณ และเคียงข้างคุณเสมอ
:: นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว Samsung 2 View ยังชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยี Smart Face Recognition ที่สามารถจดจำใบหน้าของเพื่อนและครอบครัวของคุณได้ถึง 20 คน โดยกล้องจะทำการโฟกัสที่หน้าเหล่านั้นก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งสำคัญที่สุดในทุกการถ่ายภาพนั้นจะสวยงามอยู่เสมอ อีกทั้ง ST550 จะไม่มีวันลืมใบหน้า คุณจึงสามารถเรียกดูรูปภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นตามบุคคลที่คุณได้ลงชื่อไว้

Samsung 2 View กล้อง Compact ที่บันทึกวีดิโอคุณภาพระดับ HD
:: หากคุณเป็นคนที่ชอบเก็บภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ST550 คือคำตอบที่ลงตัวของคุณ จากนี้ไปคุณจะสามารถเก็บกล้องถ่ายวีดีโอไว้ที่บ้านและสามารถมั่นใจกับการเก็บภาพวีดีโอระดับคุณภาพสูงถึง 720p HD ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีของ ST550 ด้วยระยะเวลาในการบันทึกที่ยาวกว่าวิดีโอ MJPEG ถึง 4 เท่า และยังสามารถซูมภาพได้ถึง 4.6 เท่าเพื่อจับภาพได้ใกล้ชิดอีกทั้งยังสะดวกมากยิ่งขึ้นกับความสามารถในการหยุดการบันทึกชั่วคราวและบันทึกต่อเนื่องทันทีตามที่คุณต้องการ
ถังขยะรีไซเคิล
:: สิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะกรณีลบภาพถ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ต่อไปนี้คุณสามารถวางใจได้ เนื่องจากภาพถ่ายทุกภาพนั้นจะถูกบันทึกไว้ในถังขยะรีไซเคิลของ Samsung 2 View เผื่อไว้ในกรณีที่คุณเกิดเปลี่ยนใจก็เรียกคืนได้เสมอ
ISO 3200 ความไวแสงสูง
:: ไม่ต้องกังวลกับภาวะแสงไม่เพียงพออีกต่อไป ด้วย Samsung 2 View ที่ขจัดการรบกวนใดๆ ด้วย ISO ที่สูงถึง 3200 แม้จะถ่ายภาพในร่ม สถานที่ที่มีแสงน้อยหรือถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วก็ยังให้ภาพที่ละเอียดคมชัดทุกเมื่อ

แนวกรอบภาพ
:: แม้ให้ใครถ่ายภาพก็ยังได้ภาพดังใจคุณไม่มีหลุดได้ด้วยฟังก์ชั่น Frame Guide ของ Samsung 2 View ช่วยให้คุณจัดภาพได้อย่างที่คุณต้องการ จากนั้นก็แค่ส่งกล้องต่อไปให้เพื่อนของคุณ แล้วจากนั้นแนวกรอบภาพของคุณจะปรากฏขึ้นเพื่อให้ตามกรอบนั้นไป ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือยิ้ม
ระบบถ่ายภาพบุคคลสมบรูณ์แบบ
:: ด้วยระบบการถ่ายภาพตนเองที่เป็นเอกลักษณ์ คุณก็สามารถถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงามในทุกเวลาและโอกาส

รายละเอียดเพิ่มเติม : Samsung Thailand
ที่มา http://gadget.siamphone.com/news-01180.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์