แอลจีเปิดตัว LG GD510 POP มือถือทัชโฟนเครื่องแรก

แอลจีเปิดตัว LG GD510 POP มือถือทัชโฟนเครื่องแรก
แอลจีเปิดตัว LG GD510 POP มือถือทัชโฟนเครื่องแรกที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่น และดีไซน์เพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมชูพรีเซนเตอร์ ‘รุจ ศุภรุจ’ ขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่

LG-GD510-POP-launch.jpg (200.95 KiB) Viewed 207 times
กรุงเทพฯ 24 กุมภาพันธ์ 2553 - บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย เปิดตัว LG GD510 POP รุ่นล่าสุด โทรศัพท์มือถือทัชโฟนเครื่องแรกของวงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์ “รุจ” ศุภรุจ เตชะตานนท์ เพื่อสร้างความเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หวังเพิ่มการรับรู้และความชื่นชอบผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
นายอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดว่า “LG GD510 POP เป็นโทรศัพท์มือถือทัชโฟนเพียงรุ่นเดียวในตลาด ที่นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันแล้ว ยังเน้นคุณสมบัติเพื่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้วัสดุรีไซเคิล การพิมพ์ลายกล่องด้วยหมึกที่สกัดจากน้ำมันถั่วเหลือง อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถตัดการทำงานได้อัตโนมัติเมื่อชาร์จพลังงานเต็ม พร้อมอุปกรณ์เสริมแบตเตอรี่ที่ชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่ง LG GD510 POP ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และผมเชื่อว่าจะช่วยเสริมความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เพิ่มขึ้น ในฐานะผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม”
LG GD510 POP ไม่เพียงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์สวย ด้วยขนาดที่บางเพียง 11.2 มิลลิเมตร และให้ประสิทธิภาพการใช้งานอย่างครบครัน ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ถึง 3 นิ้ว นอกจากนี้ตัวเครื่องทำจากโลหะอลูมินัมที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียอย่างหลากหลาย อาทิ กล้องดิจิตอล 3 ล้านพิกเซล มัลติมีเดียเพลย์เยอร์ เครื่องเล่นเอ็มพี 3 และเว็บเบราเซอร์ รวมถึงระบบการปิดเสียงเรียกเข้าได้ง่ายๆ ด้วยการคว่ำหน้าจอลง นอกจากนี้ LG GD510 POP ยังมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานได้สะดวก ทั้งหน้าจอ Widget Idle ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรแกรมยอดฮิตอย่าง Facebook, My Space และ Twitter ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส รวมทั้งโปรแกรม LiveSqureTM ที่ช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นลูกเล่นการใช้งานเก๋ๆ ให้คุณสามารถสร้างไอคอนตัวการ์ตูนน่ารักๆ เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเพื่อนหรือคนรู้จัก รวมทั้งการส่งข้อความพร้อมกันทีละหลายคน
พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ LG GD510 POP คือ รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ นักร้องยอดนิยมซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการรับรู้และสร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และใส่ใจในสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สำหรับมือถือ LG GD510 POP ทุกเครื่องที่จำหน่ายได้ ทางแอลจีจะร่วมบริจาคต้นไม้เพื่อนำไปปลูกจริงเครื่องละ 1 ต้น และยังมีการจัดกิจกรรมออนไลน์ ‘One E-mail One Tree’ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมปลูกต้นไม้ได้โดยผ่านระบบออนไลน์ โดย 1 อีเมล์ของผู้ที่ร่วมเล่นกิจกรรมเท่ากับการบริจาคต้นไม้ต่อ 1 ต้นด้วยเช่นกัน ซึ่งจำนวนต้นไม้ทั้งหมดที่ได้จะนำไปปลูกในพื้นที่ที่เหมาะสมต่อไป กิจกรรมดังกล่าวทำให้ LG GD510 POP เป็นโทรศัพท์มือถือที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาด
นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการสำรวจพบว่า ผู้บริโภคต้องการโทรศัพท์มือถือทัชโฟนที่มีคุณสมบัติการใช้งานครบถ้วน ซึ่ง LG GD510 POP มีคุณสมบัติของทัชโฟนที่ผู้บริโภคต้องการ ทั้งขนาดกะทัดรัด หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ตัวเครื่องที่เรียบง่าย ครบครันทุกฟังก์ชั่นสะดวกต่อการใช้งาน นอกจากนี้ เรายังได้พรีเซนเตอร์มาเพิ่มการรับรู้และความชื่นชอบผลิตภัณฑ์อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ผมเชื่อว่า LG GD510 POP จะได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไปที่กำลังมองหาทัชโฟนเครื่องแรกที่พร้อมฟังก์ชั่นครบครันต่อการใช้งาน ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้”
LG GD510 POP ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ดังนี้
ผลิตด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามข้อกำหนดของสหภาพยุโรป โดยไม่ใช้วัสดุที่ทำจากพีวีซี (polyvinyl chloride) และบีเอฟอาร์ (brominated flame retardants) อีกทั้งยังปลอดสารซีเอฟอาร์ (chlorinated flame retardants) ถึง 99.9% ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสารอันตรายที่ห้ามใช้กับสินค้าที่จำหน่ายในสหภาพยุโรป
บรรจุภัณฑ์ของ LG GD510 POP ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และใช้กระดาษน้อยลงด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัด ส่วนหมึกที่ใช้พิมพ์ผลิตจากน้ำมันถั่วเหลืองเพื่อลดการใช้สารเคมี
เมื่อแบตเตอรี่ได้รับการชาร์จเต็มแล้ว จะหยุดชาร์จไฟทันที และจะส่งเสียงเตือน รวมทั้งมีข้อความให้ผู้ใช้ได้รับทราบ
LG GD510 POP มีอุปกรณ์เสริมเป็นฝาหลังซึ่งสามารถชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ได้ โดยการชาร์จทุก 10 นาที จะสามารถใช้เป็นพลังงานในการคุยสายได้ 2 นาที 15 วินาที หรือการรอสายได้ 180 นาที
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพ และคุณสมบัติของ LG GD510 POP สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.lge.com/th
เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 5 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์ความบันเทิงภายในบ้าน ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศ และโซลูชั่นทางธุรกิจ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”
LG-GD510-POP-launch-(1).jpg (197.25 KiB) Viewed 207 times

ที่มา http://www.whatphone.net/club/post22714.html#p22714

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์