คนรักการ์ตูนไทย กับ การ์ตูนไทยบนมือถือ

คนรักการ์ตูนไทย กับ การ์ตูนไทยบนมือถือ
ภาพตัวอย่างการ์ตูนบนมือถือที่กำลังเป็นกระแสนิยมร้อนๆทั่วโลก สำหรับคนรักการ์ตูนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และ สิงค์โปร์ มาฝากให้ดูกันครับ

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีพวกเขาพัฒนากันล้ำสมัยเพื่อให้เข้าวิถีชีวิตกับผู้คนที่ต้องใช้มือถือในการดำเนินชีวิตเกือบทุกเรื่องไปแล้ว ไม่ว่าเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องธุรกิจการงาน จนถึงมาเป็นเรื่องการพักผ่อนหาสาระบันเทิงนั่นคือการ์ตูนบนมือถือสำหรับคนรักการ์ตูน ตอนนี้คนไทยที่รักการ์ตูนทุกเพศ ทุกวัย ที่มีวิถีชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจการงานบนมือถือทั้งหลายสามารถพักผ่อนสัมผัสอ่านการ์ตูนแบบไทยๆ บนมือถือด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยแอพพิเคชั่นที่ชื่อว่า comic viewer2 ของToonLover.Mobi ซึ่งเป็นของคนไทยและเป็นหนึ่งในสามของโลกที่อยู่เบื้องหลังมาไม่น้อยกว่า 5 ปี ในเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีการ์ตูนบนมือถือให้กับหลายๆประเทศทั่วโลก

ลองดูสิครับ! คนไทยที่รักการ์ตูนไทยและมีมือถือที่เป็นปัจจัยที่ห้าไปแล้วทั้งหลายมาลองอ่านการ์ตูนไทยหลายๆเรื่องสาระบันเทิงดีๆ ของค่ายการ์ตูนไทย EQ Plus บนมือถือด้วยการสัมผัสเทคโนโลยีแอพพิเคชั่นล้ำสมัยล่าสุด comic viewer 2 ของToonLover.Mobi ซึ่งเป็นความสำเร็จของคนไทยด้วยกัน และคนรักการ์ตูนยอมรับกันทั่วโลกโดยพิมพ์ข้อความ comic แล้วส่ง SMS ไปที่ 480 6026 (ตอนนี้เขากำลังให้โหลด และอ่านฟรีอยู่นะ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.toonlover.mobi/ หรือ สอบถามได้ที่สายด่วน ToonLover.Mobi 02 276 8375

ที่มา http://gadget.siamphone.com/news-00945.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์