HTC Smart

HTC Smart
โครงสร้าง หน้าตา และรูปแบบ – โครงสร้าง หน้าตา และรูปแบบ – หน้าตาซิมเปิ้ลมาก ไม่มีรูปทรงอะไรแปลกไปจากพีดีเอโฟนธรรมดาตัวหนึ่ง จริงๆ น่าจะเพิ่มสีสันเข้ามาหน่อย แบบมีให้เลือกหลายสีอะไรทำนองนั้น แต่อย่างไรก็ตาม จากการคาดเดาผ่านตัวเลขมิติของมัน คิดว่าน่าจะพกสะดวกและจับถือง่ายในคราเดียวกัน

ฟังก์ชั่นโดนใจ – ถึงเวลาที่ HTC จะหันมาทำโอเอสอื่นบ้างแล้ว จะเรียกว่าสร้างขึ้นเอง เขียนขึ้นเองก็พอกล้อมแกล้มไปได้ จุดเด่นของ Smart คือยังใช้ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟสของแบรนด์ ซึ่งก็คือ เซ้นส์ ยูไอ มีกล้องดีๆ ที่ 3 เมกะพิกเซล บวกกับออโต้ โฟกัสอีกหนึ่งรายการ ถ้าไม่ซีเรียสอะไรกับลูกเล่นจัดๆ ของพีดีเอโฟนสมัยนี้ มันก็น่าเล่นอยู่เหมือนกัน








รุ่นใกล้เคียง - Nokia 5530 XpressMusic พอซัดกันได้อยู่ เพราะเป็นโทรศัพท์ทัชสกรีนเหมือนกัน และคาดว่าราคาก็คงไม่ห่างกันแบบหลุดโลก เชื่อว่าคนที่เล็ง 5530 ก็ต้องแอบมีช้อยส์ในใจเป็น Smart บ้างล่ะน่า ว่าแต่ HTC ประเทศไทยจะวางขายเมื่อไหร่ ถึงตอนนั้นค่อยมาอัพเดตแล้วกัน

ความเห็นของดิ เอดจ์ - เป็นก้าวที่สำคัญของ HTC อีกก้าวหนึ่ง ทางเดินนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่อยู่ที่การตอบรับจากผู้บริโภคด้วย แต่เราเชื่ออย่างหนึ่งว่าฐานลูกค้าเดิมของแบรนด์นี้น่าจะมีมากและหนาแน่นเพียงพอที่จะทำให้เจ้า Smart แจ้งเกิดได้อย่างงดงามครับ

5 ฟีเจอร์ควรรู้

ใช้เซ้นส์ ยูไอเหมือนกับรุ่นใหญ่
ซีพียู 300 เมกะเฮิร์ตซ์น่าจะเอาอยู่
กล้องไม่ธรรมดาที่ 3 ล้านพิกเซล ออโต้ โฟกัส
รองรับแจ็ค 3.5 มิลฯ ซะด้วย
หมุนจอกันง่ายๆ ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว


ที่มา http://www.whatphone.net/blog/upcoming-models/htc-smart.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์