Motorola Backflip

Motorola Backflip

โครงสร้าง หน้าตา และรูปแบบ – นี่ไม่ใช่มือถือแอนดรอยด์ตัวแรกที่มีคีย์บอร์ดอันโตในเครื่อง ถ้าจำกันได้เบอร์หนึ่งของวงการเลยคือ HTC Dream ซึ่งเดี๋ยวจะเป็นแขกรับเชิญในส่วนของรุ่นใกล้เคียงด้วย และเมื่อมีแผงปุ่มกดใหญ่ซะขนาดนั้น ก็เดาได้เลยว่าหนักแน่นอน

ฟังก์ชั่นโดนใจ - ยังคงวนเวียนอยู่แถวระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ บอกแล้วว่าปีนี้คงได้เห็นโทรศัพท์อีกหลายรุ่นที่ใช้โอเอสนี้ จุดแข็งที่ตามมาอย่างแน่นอนคือ แอพพลิเคชั่นที่นับวันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แค่เฉพาะในเครื่องก็มีกันจนใช้ไม่หมดแล้ว ทั้งเฟซบุค มายสเปซ ทวิตเตอร์ โฟโต้บัคเก็ต ฯลฯ


รุ่นใกล้เคียง – HTC Dream หรือที่รู้จักกันในนามของ T-Mobile G1 ซึ่งจัดได้ว่าเป็นรุ่นต้นกำเนิดของโอเอส แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร และตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีหลงเหลือให้ซื้อในตลาดแล้ว ใครจะมองหารุ่นใกล้เคียงก็คงเป็นพวก Samsung B7610 Omnia Pro นี่แหละ

ความเห็นของดิ เอดจ์ - ไม่รู้เหมือนกันว่าคนไทยจะมีโอกาสได้ใช้กันอย่างแพร่หลายหรือเปล่า เพราะโทรศัพท์ยี่ห้อนี้ห่างหายไปจากตลาดบ้านเราทีละรุ่นสองรุ่นแล้ว อย่างไรก็ตาม พอมีคนใช้ไม่เยอะ คนทำตลาดก็เหนื่อย เพราะผู้บริโภคจะหันไปเล่นยี่ห้อดังๆ กันหมด ยังไงปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน

5 ฟีเจอร์ควรรู้

ยูไอในส่วนของโมโตโรล่าเรียกกันว่า MOTOBLUR (โมโตเบลอร์)
รองรับเครือข่ายเอชเอสดีพีเอตั้งแต่ความถี่ 850 / 1900 / 2100 เมกะเฮิร์ตซ์
ใช้แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 1.5 หรือชื่อเล่นเรียกว่า คัพเค้ก
มีกล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้ โฟกัส
ใช้จอ 320 x 480 พิกเซล ขนาด 3.1 นิ้ว

ที่มา http://www.whatphone.net/blog/upcoming-models/motorola-backflip.html#more-9125

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์