HTC Google Nexus One

HTC Google Nexus One
โครงสร้าง หน้าตา และรูปแบบ – ออกแบบมาได้โดนใจคนไฮเทคแบบสุดๆ เรียกว่าสวยแบบไม่เผื่อแผ่ให้รุ่นอื่นได้เกิดกันประมาณนั้นเลย (สงสัยจะเว่อร์ไป) เส้นสายที่พาดผ่านตัวเครื่องมันช่างเข้ากันได้ดี สีสันก็ดูสุขุมนุ่มลึก โอย พูดมากเดี๋ยวจะหาว่าเชียร์เกินไปครับ
ฟังก์ชั่นโดนใจ - นับเป็นมือถือแอนดรอยด์รุ่นที่มีคนจับตามองมากที่สุด เนื่องจากว่าออกมาจากทางกูเกิ้ล ผู้ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของระบบปฏิบัติการนี้ แถมสเป็กก็ยอดเยี่ยมอย่าบอกใคร เซ็นเซอร์อะไรก็มีครบ จอยังละเอียดยิบ และใช้ซีพียูแรงเทียบเท่าพีดีเอโฟนกลุ่มท็อปเลย

รุ่นใกล้เคียง – HTC HD2 ถึงแม้ว่าจะเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแตกต่างกัน แต่หากเทียบกันตามฐานะแล้ว Nexus One ไม่ได้ด้อยกว่าเลย เผลอๆ เปิดตัวออกมาจริง HD2 อาจจะต้องหลีกทางให้ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณยังรักในตัววินโดวส์ โมบายอยู่ เห็นทีว่าโทรศัพท์ตัวนี้จะไม่ใช่คู่ใจเสียแล้ว

ความเห็นของดิ เอดจ์ – ฟันธงได้แบบไม่กลัวธงหักเลยว่าเกิดแน่นอนปีนี้ แม้กระแสของแบล็คเบอร์รี่ยังคงอยู่ก็จริง แต่อย่างไรก็ยังมีผู้ใช้กลุ่มใหญ่ไม่เชื่อน้ำมือของบีบีแน่นอน เพราะไลฟ์สไตล์กับการใช้งานมันต่างกัน ถ้าคุณเป็นคนชอบลองของใหม่ เราว่า Nexus One เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

5 ฟีเจอร์ควรรู้

จอความละเอียดเทียบเท่า HD2
ถ่ายวิดีโอระดับ D1 หรือ 720 x 480 พิกเซล
ใช้แอนดรอยด์ตัวล่าสุดเวอร์ชั่น 2.1
ควบคุมด้วยแทร็คบอลเหมือนรุ่นพี่ๆ
บางเพียง 11.5 มิลลิเมตร

ทีมา http://www.whatphone.net/blog/upcoming-models/htc-google-nexus-one-2.html

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์