Sony Vaio E โน้ตบุ๊ก Core i3 สีสันสดใส


Sony Vaio E โน้ตบุ๊ก Core i3 สีสันสดใส
โซนี่ (Sony) เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด Vaio E Series ทีไม่เพียงแต่จะมาพร้อมกับความแรงของโพรเซสเซอร์ Intel Core i3 เท่านั้น แต่ในซีรียส์นี้ยังมีดีไซน์ด้วยสีสันที่สวยงามให้เลือกเป็นเจ้าของมากมายอีก ด้วย ดูน่าใช้มากๆ ขอบอก

Sony Vaio E จะมาพร้อมกับจอขนาด 15.5 นิ้ว (1366 x 768) โพรเซสเซอร์ Intel Core i3 2.13GHz พร้อมด้วยหน่วยความจำ 4GB ฮาร์ดดิสก์ 500G และไดรฟ์เขียนอ่าน CD/DVD มาตรฐาน เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi b/g/n และ Bluetooth 2.1+EDR โดยสนนราคาอยู่ที่ 799 เหรียญฯ (ประมาณ 27,000 บาท) สามารถอัพเกรดไปใช้โพรเซสเซอร์ Intel Core i5 2.4GHz และไดรฟ์ Blu-ray โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ แต่จะเริ่มส่งมอบได้ในเดือนมีนาคม

จุดเด่นของโน้ตบุ๊ก Sony Vaio E นอก จากจะเป็นขุมพลังของตัวเครื่องที่ใช้โพรเซสเซอร์ Core i3/i5 แล้ว ยังมีในเรื่องของดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวสะดุดตา เรียกได้ว่า คนอื่นๆ สามารถมองเห็นโน้ตบุ๊กของคุณได้จากระยะ 500 เมตร (เว่อร์ไปไหมเนี่ย?) สำหรับใครที่เบื่อสีของโน้ตบุ๊กทั่วไป รับรองว่าต้องชอบ Vaio E อย่างแน่นอน โดยในซีรียส์นี้มีให้เลือก 5 สีด้วยกันได้แก่ Carribean Green (เขียว) Hibiscus Pink (ชมพู) Iridescent Blue (น้ำเงิน) Lava Black (ดำ) และ Coconut White (ขาว)

ข้อมูลจาก: electronista/http://hitech.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟรีบริการเก็บสถิติเว็บไซด์ FlashSanook แฟลชเกมสนุกของคนออนไลน์